WORK UPDATE

ไทยยูเนี่ยนได้เข้าลงทุนเชิงกลยุทธ์ใน เรด ล็อบสเตอร์ ซึ่งเป็นบริษัทผู้ดำเนินกิจการภัตตาคารอาหารทะเลที่ใหญ่ที่สุดในโลก

การออกแบบ พร้อม การตกแต่ง ระดับ Hi -End

งานบิลท์อินสไตล์Modern มานำเสนอ กับงานทำมือประกอบมือโดยช่างผู้ชำนาญทาง ออกแบบตกแต่งออกมาให้เข้ากับสีของบ้าน สีที่ถูกเลือกให้ดูกลมกลืน และรูปทรงที่เหมาะกับการใช้งานของตัวบ้าน

งานออกแบบและตกแต่งภายใน ก่อสร้างทั้ง Built in และเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว ตลอดจนการจัดวาง Prop ตกแต่ง

การออกแบบ ตกแต่งภายในบูธ ที่เน้นรูปแบบสากล ทันสมัย โทนสีที่ดูหรูหรา เรียบ เฉียบ เนียบ โดยการตัดกันของตัวอักษร และสีที่เลือก วัสดุไม้ตัดกับกระจกเพื่อโชว์สินค้าให้เด่นมากขึ้น

งานออกแบบและตกแต่งภายใน โดย Concept ที่เหมาะสมกับลูกค้าและก่อสร้างทั้ง Built in และเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว ตลอดจนการจัดวาง Prop ตกงานออกแบบและตกแต่งภายในแต่งทั้งหมดโดยทีมงานมืออาชีพ

ค็อคชิแนลล์ (COCCINELLE) แบรนด์เครื่องหนังคุณภาพสูงจากประเทศอิตาลี ภายใต้การนำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแฟชั่นแบรนด์ดังระดับโลก.

Lacosteก่อตั้งขึ้นในปี 1933โดยนักเทนนิสฝรั่งเศสชื่อ René Lacoste ได้หยิบชื่อเล่น "จระเข้" ขึ้นมา

Kipling มีต้นกำเนิดที่ ประเทศ Belgium ในปี 1987 นับถอยหลังไป ก็ประมาณ 27 ปีที่แล้ว โดยเปิดตัวครั้งแรกที่เมืองแฟชั่น Antwerp ในสมัยแรกนั้นคิปลิงค์พัฒนามาจากกระเป๋าสะพายหลัง หรือที่เราเรียกกันว่า Backpack โดยใช้วัตถุดิบที่มีของแท้คุณภาพสูง

คอนโดที่ออกแบบเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้า3จังหวัดชายแดนใต้ (แล้วเสร็จเฉพาะห้องตัวอย่าง)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้