'บางกอกวู๊ด' รุกตลาด

1251 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'บางกอกวู๊ด' รุกตลาด

'บางกอกวู๊ด' รุกตลาด ด้วยวัสดุทดแทนไม้ทุกรูปแบบ
พร้อมโชว์ความคงทนในงานสถาปนิก’59
บริษัท บางกอกวู๊ด โปรดักส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทดแทนไม้ทุกรูปแบบ มุ่งเติมเต็มความสุขให้ผู้บริโภค ด้วยผลิตภัณฑ์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น ประตูลูกฟัก VINYL ประตูตกแต่ง VINYL และผลิตภัณฑ์อีกมากมาย มานำเสนอในงานสถาปนิก’59 ระหว่างวันที่ 26 เมษายน – 1 พฤษภาคม 2559 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ด้วยคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ที่คงทนต่อทุกสภาวะการใช้งาน สามารถใช้ได้ทั้งงานภายในและภายนอก กันน้ำ ทนแดดทนฝน ไม่ลามไฟ แข็งแรง ปลวกไม่กิน ทาสีได้ และสะดวกสบายต่อการติดตั้ง ผลิตภัณฑ์ของ บางกอกวู๊ด โปรดักส์ จึงเชื่อถือได้ในเรื่องของมาตรฐานและคุณภาพที่ดี ทำให้ได้รับการยอมรับจากทั่วทุกมุมโลกต่อคุณสมบัติต่าง ๆ ที่เหนือกว่าวัสดุไม้จริง


 


สำหรับผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ที่ บางกอกวู๊ด โปรดักส์ เตรียมนำมาเสนอภายในงานสถาปนิก'59 จะถูกแบ่งออกเป็น 2 หมวด ได้แก่ 1. หมวดสินค้า Show - ในครั้งนี้ บางกอกวู๊ด โปรดักส์ เตรียมนำเสนอร้านกาแฟสำเร็จรูปดีไซน์เก๋ที่ผลิตจากวัสดุ PVC และการนำเสนอประตูสูง 3 เมตร โดยจะแสดงให้เห็นถึงโครงสร้างของประตูที่ผลิตจาก PVC ว่ามีความแข็งแรงเท่าเทียมกับประตูที่สร้างจากวัสดุไม้ และ 2. หมวดสินค้า Commercial - โดยภายในงานจะมีการเปิดตัวประตู UPVC ลายไม้มีเกล็ดสำหรับห้องน้ำ ซึ่งถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ยังไม่มีขายในท้องตลาดปัจจุบัน รวมถึงหน้าต่าง UPVC หน้าต่างรุ่นใหม่ ที่สะดวกต่อการติดตั้ง ภายใต้แนวคิด "ถอดของเก่าแล้วสามารถติดของใหม่ได้ทันที"

อ้างอิง : http://www.buildernews.in.th/page.php?a=10&n=144&cno=11793

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้