งานสถาปนิก60

1192 จำนวนผู้เข้าชม  | 

งานสถาปนิก60

           สมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ กำหนดจัด “งานสถาปนิก’60” ภายใต้แนวคิด “บ้าน บ้าน : BAAN BAAN” Reconsidering Dwelling เตรียมกลับมานำเสนอผลงานความก้าวหน้าทางด้านสถาปัตยกรรม พร้อมนิทรรศการวัสดุก่อสร้างอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง ระหว่างวันที่ 2-7 พฤษภาคม 2560 ที่จะถึงนี้
 

          งานสถาปนิก’60 ดำเนินอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 31 โดยความร่วมมือระหว่าง สมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งปีล่าสุดนี้ ขับเคลื่อนโดย 3 ขุนพล นำโดย คุณอัชชพล ดุสิตนานนท์ นายกสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์, คุณนันทพล จั่นเงิน ประธานจัดงานสถาปนิก’60 และ คุณชาตรี มรรคา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้จัดงานสถาปนิก’60

            ซึ่งการจัดงาน มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์กิจกรรมของสมาคมสถาปนิกสยามฯ และนำเสนอผลงานความก้าวหน้าทางด้านวิชาชีพ นิทรรศการทางด้านสถาปัตยกรรม นวัตกรรมและเทคโนโลยี การอบรมสัมมนาในระดับนานาชาติ รวมทั้งการให้บริการต่าง ๆ แก่สมาชิกสมาคมฯ และประชาชนทั่วไป และส่วนของงานแสดงวัสดุผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวเนื่องกับงานสถาปัตยกรรม งานตกแต่งภายใน และการก่อสร้าง

สำหรับกลุ่มผู้ชมงานสถาปนิก ล้วนเป็นผู้เกี่ยวข้องกับแวดวง อาทิ สถาปนิก วิศวกร มัณฑนากร ภูมิสถาปนิก ผู้รับเหมาก่อสร้าง นักพัฒนาที่ดิน นักลงทุน ผู้บริหาร อาคาร เจ้าของโครงการ ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ ผู้ผลิตและตัวแทนจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง หน่วยราชการ องค์กร วิชาชีพที่เกี่ยวข้อง นิสิตนักศึกษา และประชาชนทั่วไป

                งานสถาปนิก’60 จัดแสดงบนพื้นที่ขนาดใหญ่ 75,000 ตารางเมตร ของอาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี และคาดว่าจะมีผู้แสดงสินค้าทั้งในและต่างประเทศมากกว่า 700 ราย เข้าร่วมนำเสนอผลิตและบริการ ขณะที่ สมาคมสถาปนิกสยามฯ ประมาณการว่าจะมีผู้ชมงานมากกว่าปีที่ผ่านมาจำนวนมาก
                 ทั้งนี้ สมาคมสถาปนิกสยามฯ จึงประสงค์เชิญชวน ผู้ประกอบการวัสดุก่อสร้าง เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จกับ “งานสถาปนิก’60” เพื่อร่วมกันสร้างสรรค์กิจกรรมที่เป็นประโยชน์แก่วงการโดยรวม และกระตุ้นให้เกิดการขยายตัวทางด้านการตลาดของวัสดุก่อสร้าง-การตกแต่งให้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นช่องทางในการขยายส่วนแบ่งทางการตลาด และการเผยแพร่ข้อมูลผลิตภัณฑ์-บริการได้อย่างรวดเร็ว และคุ้มค่ามากที่สุดอีกทางหนึ่งด้วย

ผู้ประกอบการวัสดุก่อสร้างที่สนใจร่วมแสดงสินค้าภายในงานสถาปนิก’60 สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองพื้นที่การจัดงานได้ที่ บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โทรศัพท์ 0-2717-2477 โทรสาร 0-2717-2469 อีเมล Supaman@ttfintl.com เว็บไซต์ www.ArchitectExpo.com และwww.Facebook.com/ArchitectExpo

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้