งาน The Ultimate Property Fair 2016 (UPF)@EmQuartier

1198 จำนวนผู้เข้าชม  | 

งาน The Ultimate Property Fair 2016 (UPF)@EmQuartier

งาน The Ultimate Property Fair 2016 (UPF) @ EmQuartier
ภายในงานได้รวบรวมโครงการอสังหาริมทรัพย์ทั้งบ้านเดี่ยว คอนโดมีเนียมชั้นนำระดับไฮเอนด์ ตลอดจนบ้านพักตากอากาศ รีสอร์ทหรู ที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี ทั้งในกรุงเทพมหานคร และเมืองตากอากาศชั้นนำ บนทำเลที่ดีที่สุด พร้อมมอบโปรโมชั่น และข้อเสนอสุดพิเศษที่พลาดไม่ได้ ให้ลูกค้าที่มองหาโครงการอสังหาฯ ทั้งเพื่ออยู่อาศัย และการลงทุนได้เลือกชมภายในงานเดียว นับตั้งแต่ปี 2009 งาน UPF จัดอย่างต่อเนื่องกว่า 6 ปี

ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวบ่งชี้ความสำเร็จ นอกเหนือจากยอดจอง และปิดการขายภายในงานตามเจตนารมณ์ของผู้ประกอบการที่ร่วมจัดแสดง อันเป็นการการันตีถึงประสิทธิภาพของผู้จัดงานในการเลือกสถานที่จัดงาน ช่วงเวลาจัดงาน สื่อประชาสัมพันธ์ ตลอดจนแคมเปญส่งเสริมการขายที่ตอบโจทย์ความต้องการและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของผู้ประกอบการเป็นอย่างดีการจัดงาน UPF ในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำเรื่องงานแสดงอสังหาริมทรัพย์ (Property Fair) ซึ่งคณะผู้จัดงานเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า จะนำมาซึ่งความสำเร็จด้านยอดขาย การสร้างการรับรู้ awareness ตลอดจนการทำกิจกรรมส่งการตลาด (Promotion) ของผู้ประกอบการโครงการที่อยู่อาศัย จึงขอเรียนเชิญร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในงานครั้งนี้


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ บริษัท ออกาไนเซอร์ ไอคิว จำกัด IQ House เลขที่ 554/15 ซอยโรจนมิน ถ.ประชาอุทิศ เขตวังทองหลาง แขวงวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310 โทร 02 158 9111, 02 158 9222 # 204, 112-118, 086 320 0566 https://www.facebook.com/ultimatepropertyfair , www.ultimatepropertyfair.com


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้