งาน Slow Life My Living

1249 จำนวนผู้เข้าชม  | 

งาน Slow Life My Living

งาน Slow Life My Living
ระหว่างวันที่ 9 - 15 มิถุนายน 2559 ณ พื้นที่ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 (โซน B) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

พบกับงาน Slow Life My living By Double AD Exhibition "งานมหกรรมรวมบ้าน คอนโด และที่อยู่อาศัย เพื่อการใช้ชีวิตอิสระ" ระหว่างวันที่ 9 - 15 มิถุนายน 2559 พื้นที่ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 (โซน B) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว งานแสดงด้านอสังหาริมทรัพย์ที่จะทำให้พบกับบ้าน คอนโด และที่อยู่อาศัยที่ตรงใจ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อเพื่ออยู่อาศัยหรือเพื่อการลงทุนในอนาคต
บริษัท ดับเบิ้ล แอด จำกัด ได้ตั้งเป้าหมายการจัดงานแสดงด้านอสังหาริมทรัพย์ ให้เป็นงานแสดงที่ครบถ้วนและยิ่งใหญ่ จากการจัดงาน 7 วัน ที่มุ่งไปยังกลุ่มเป้าหมายที่กำลังมองหาอสังหาริมทรัพย์เพื่ออยู่อาศัยและเพื่อการลงทุน ซึ่งท่านจะได้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรง โดยมีการวางแผนการจัดงาน และแผนการตลาดผ่านสื่อต่างๆ เพื่อทำการโฆษณาประชาสัมพันธ์ตลอดการจัดงาน

การจัดงาน Slow Life My living By Double AD Exhibition "งานมหกรรมรวมบ้าน คอนโด และที่อยู่อาศัย เพื่อการใช้ชีวิตอิสระ" เพื่อขยายโอกาสทางธุรกิจ การทำการตลาด การประชาสัมพันธ์องค์กร เสริมสร้างชื่อเสียงและภาพลักษณ์ ให้แก่องค์กรหรือบริษัท และกระชับความสัมพันธ์ที่ดีต่อกลุ่มเป้าหมาย ท่านจะมีโอกาสรับรู้ถึงกระแสตอบรับอันมีค่าโดยตรง และนำมาใช้เพื่อพัฒนาและวางแผนการตลาดของธุรกิจต่อไป

ผู้จัดงาน
บริษัท ดับเบิ้ล แอด จากัด
493 ซอยนวมินทร์ 39 ถนนนวมินทร์ แขวงคลองจั่น
เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240
โทร. 02-733-0152
โทรสาร. 02-733-2731
e-mail : doublead@gmail.com, doublead.exhibition@gmail.com

อ้างอิงจาก thailandexhibition.com
สถานที่จัดงาน : ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

ข้อมูลอ้างอิง :
http://www.thaifranchisecenter.com/event/index.php?select=thai&group=2
ตรงงานแสดงสินค้าใน บ้าน ที่อยู่อาศัย เฟอร์นิเจอร์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้