SCG Home Solution งัดกลยุทธ์เด็ด ‘VIP Approach’ ให้บริการครบ จบที่เดียว

1417 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SCG Home Solution งัดกลยุทธ์เด็ด ‘VIP Approach’ ให้บริการครบ จบที่เดียว

SCG Home Solution งัดกลยุทธ์เด็ด ‘VIP Approach’ ให้บริการครบ จบที่เดียว

SCG Home Solution ศูนย์บริการและจำหน่ายสินค้าวัสดุก่อสร้างครบวงจร มอบความประทับใจให้เจ้าของบ้านและช่างรับเหมาด้วยบริการรูปแบบใหม่ ‘VIP Approach’ ที่ทาง SCG ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท เพื่อยกระดับการบริการให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ตอบรับแนวคิด เริ่มที่นี่…NO WORRY เรื่องบ้าน”
นายมานิตย์ บุญประเสริฐ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจค้าปลีก เครือข่ายผู้แทนจำหน่าย บริษัท เอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง จำกัด เปิดเผยว่า ในปีนี้ เอสซีจี โฮมโซลูชั่น ได้พัฒนากลยุทธ์ใหม่ ที่เรียกว่า “VIP Approach ดูแลบ้านของลูกค้าเสมือนบ้านของเรา” ภายใต้สโลแกน “เริ่มที่นี่…NO WORRY เรื่องบ้าน” โดยการให้บริการอย่างครบวงจร ตั้งแต่ต้นจนจบ เริ่มจากมีทีมผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาไม่ว่าจะเป็นการวิเคราะห์สไตล์หาความชอบของลูกค้าและผู้ร่วมอาศัย, การนำแบบบ้านพิมพ์เขียวมาขึ้นแบบ 3 มิติ, ประมาณราคาวัสดุก่อสร้าง ตลอดจนการให้บริการด้านโซลูชั่นอย่างหลากหลาย ด้วยสินค้าคุณภาพจาก SCG ที่ครบทุกความต้องการเรื่องบ้าน กระทั่งเริ่มก่อสร้าง และได้บ้านที่เสร็จสมบูรณ์ ซึ่งไม่เพียงแต่เจ้าของบ้านที่เราใทั้งนี้รูปแบบการให้บริการ VIP Approach คือการนำพฤติกรรมของเจ้าของบ้านในกลุ่มบ้านเดี่ยวที่เป็นลูกค้า SCG Home Solution มาพัฒนาต่อยอดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการทั้งด้าน ซอฟต์แวร์ พีเพิลแวร์ และโซลูชั่น ดังนี้

·         ซอฟต์แวร์ (Software) นวัตกรรมโปรแกรมออกแบบเสมือนจริง สามารถเปลี่ยนแบบบ้านของลูกค้าจาก 2 มิติ เป็น 3 มิติ และประมาณจำนวนวัสดุ รวมถึงทำ Bill of quantities (BOQ) ได้อย่างรวดเร็ว ถูกต้อง และแม่นยำ โดยบ้านที่เร็วที่สุดใช้เวลาเพียง 15-20

·         พีเพิลแวร์ (Peopleware) ส่งทีมผู้เชี่ยวชาญในแต่ละโซลูชั่นที่ผ่านการอบรมใน 4 ด้าน ได้แก่ Service Excellence (มาตรฐานการบริการแบบเหนือระดับ) Knowledge (ความรู้สินค้าและการก่อสร้างที่เป็นความรู้เฉพาะในแต่ละ Solution ซึ่งเป็นองค์ประกอบหลักของบ้าน) Design (เทคนิคด้านการออกแบบ เพื่อให้ลูกค้าได้ที่อยู่อาศัยตรงกับไลฟ์สไตล์) และ Brand (ความรู้ด้านแบรนด์) เข้าประจำในทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อให้บริการทั้งให้คำปรึกษา, การขึ้นแบบ 3 มิติ และการประมาณราคาวัสดุก่อสร้าง ฟรี

·         โซลูชั่น (Solution) นวัตกรรมสินค้าที่เป็นระบบ ครอบคลุม 9 องค์ประกอบของบ้าน ได้แก่ โซลูชั่นโครงสร้าง, หลังคา, ฝ้าเพดาน, ผนัง, ภูมิทัศน์ภายนอก, วัสดุปูพื้นผนัง, ประตูและหน้าต่าง, ห้องน้ำ และห้องครัว เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงการออกแบบและรูปแบบการใช้งานจริงในส่วนต่าง ๆ ของบ้าน พร้อมทั้งมีการจัดวางนวัตกรรมวัสดุก่อสร้าง/การจัดร้าน ตามเทรนด์ที่ลูกค้าชื่นชอบ



ห้บริการเท่านั้น ช่างรับเหมาเราก็ยินดีให้บริการด้วย เพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ทั้งสองฝ่าย”

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้