NEWS

อยากเปลี่ยน อยากตกแต่ง อยากรีโนเวท ห้องน้ำเดิมให้มีบรรยากาศเป็นห้องน้ำแบบในโรงแรม

มนุษย์เงินเดือนที่ทำงานออกแบบตกแต่งภายในคิดอยากมีบ้าน จึงลองใช้วิชาความรู้พร้อมความสามารถของตัวเองออกแบบห้องในสไตล์ที่อยากได้

Marie Flanigan นักออกแบบตกแต่งภายในผู้ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นดาวเด่นในวงการ ได้เผยเทรนด์การแต่งบ้านสำหรับปี 2017 ว่าในปีถัดไปมีความเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมาก มาดูกันว่าจะออกแบบตกแต่งบ้านให้อินเทรนด์

การออกแบบตกแต่งภายในคอนโดขนาดต่ำกว่า 20 ตารางเมตรทำได้อย่างไรเรามาดู 8 ขั้นตอนง่ายๆในการเลือกใช้ เลือกทำ เฟอร์นิเจอร์กัน

เข้าสู่ฤดูหนาวแล้วหลายคนอาจมองหาเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านต้อนรับหน้าหนาวในสไตล์ของตนเอง สีที่เหมาะและเข้ากับหน้าหนาวคงไม่พ้น โทนสีอุ่น หรือสีโทนร้อนนั่นเอง (warm color)

ผลิตเครื่องสำอาง อาหารเสริม บรรจุภัณฑ์สำหรับสินค้าด้านความงามและสุขภาพ เช่นเดียวกับโซลูชั่นที่จำเป็นอันครบครันเพื่อรองรับทุกขั้นตอนในวงจรการผลิต OEMs ที่ได้มาตรฐานสากลและได้รับการรับรองฮาลาล พร้อมสรรพด้วยการสัมมนาเพื่อช่วยส่งเสริมการวางกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับการค้าในภูมิภาค

การออกแบบตกแต่งบ้านกับ บ้านและสวน คอนโด อุปกรณ์มากมาย กิจกรรมที่รอให้ผู้เข้าชมงานมาร่วมสนุกในงานและพบกับการแสดงตกแต่ง ออกแบบ อย่างน่าอยู่ภายใต้การดูแลของอัมรินทร์.

ยิปรอคจัดงานสัมมนา “Gyproc Safe & Sound” กระชับมิตรกับกลุ่มสถาปนิกชั้นนำ ในธุรกิจการออกแบบและการก่อสร้างของเมืองไทย ภายใต้หัวข้อ “Gyproc Safe & Sound” ณ โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

4 ขั้นตอนสำคัญที่ก่อนโอนรับบ้านกับการออกแบบ ตกแต่งภายใน วัสดุ ก่อสร้าง มาตรฐาน

การตกแต่งคอนโดมิเนียมแล้วปล่อยให้คนอื่นเช่าได้ง่ายๆ มีเทคนิคและวิธีการออกแบบตกแต่งที่น่าสนใจ จนเขาสามารถปล่อยเช่าคอนโดมิเนียมของตัวเองได้อย่างง่ายดาย

เมื่อเทรนด์การซื้อที่อยู่อาศัยเริ่มเปลี่ยน เดิมคนมีเงินนิยมซื้อบ้านนอกเมืองหลังใหญ่ที่มีพื้นที่กว้างขวาง ปัจจุบันหันมาซื้อคอนโดฯในเมืองขนาดใหญ่มากขึ้น

คอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว ตามด้วยทาวเฮ้าส์ ยังมียอดขอสินเชื่อกว่าหมื่นล้านบาท

ระบบพลังงานโซล่าเซลล์ off-grid system สามารถถอดประกอบและติดตั้งภายในเวลาสั้น ๆ อย่างน้อยสุดเพียง 4 ชั่วโมงเท่านั้น

ศูนย์บริการและจำหน่ายสินค้าวัสดุก่อสร้างครบวงจร มอบความประทับใจให้เจ้าของบ้านและช่างรับเหมาด้วยบริการรูปแบบใหม่

ระหว่างวันที่ 2-­ 7 พฤษภาคม 2560 เวลา 10.00 ­ 20.00 น. ณ ชาเลนเจอรฮ์อลล์1-­ 3 อิมแพ็คเมืองทองธานี

โอเล เชียเรน (Ole Schereen) สถาปนิกชาวเยอรมัน ผู้นำทีมสถาปนิกสตูดิโอ Büro Ole Scheeren ทั้งสร้างความตื่นตาตื่นใจด้วยผลงานการออกแบบตึกสูงสวย ๆ มาแล้วทั่วโลก

แชมป์บ้านเดี่ยวราคาแพงปี 2558 ครองตลาด 20%

บริษัท บางกอกวู๊ด โปรดักส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทดแทนไม้ทุกรูปแบบ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้